Khóa Học Giao Tiếp Tại Nơi Làm Việc Ở Thế Kỷ 21 Từ Đại Học California

GIỚI THIỆU

Ngày nay, trong một môi trường làm việc ngày càng đa dạng, khả năng giao tiếp hiệu quả đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ nơi làm việc thành công. Xu hướng làm việc từ xa và môi trường làm việc kết hợp đang thay đổi cách mọi người giao tiếp và tương tác với nhau. Điều này đặt ra một thách thức mới đòi hỏi mỗi người phải phát triển các chiến lược và kỹ năng giao tiếp phù hợp để đảm bảo sự hiệu quả và hiệu suất của nhóm làm việc. Khóa học này sẽ giúp bạn nhận biết và thích nghi với phong cách giao tiếp của riêng mình, không chỉ để tăng năng suất của nhóm mà còn xây dựng sự kết nối với đồng nghiệp.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Nền tảng: Coursera
  •  Thời lượng: khoảng 10 giờ
  •  Ngôn ngữ: tiếng Anh
  •  Hình thức: online
  •  Giảng viên: Diane Spiegel
  • Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

  • Phân biệt được giữa năm thế hệ làm việc khác nhau và sở thích giao tiếp của họ
  • Xác định những lợi ích giao tiếp của các môi trường làm việc khác nhau, chẳng hạn như giao tiếp trực tiếp, ảo hoặc kết hợp.
  • Tìm hiểu về các kỹ thuật hiệu quả để giao tiếp với những người khác nhau.
  • Triển khai chiến lược giao tiếp linh hoạt để giao tiếp tốt hơn với đồng nghiệp hoặc người khác tại nơi làm việc

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Tìm hiểu về sở thích giao tiếp của cá nhân bạn
  • Quản lý các yếu tố làm thay đổi quá trình giao tiếp
  • Học cách giao tiếp linh hoạt
  • Tăng cường kỹ năng giao tiếp của mình

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Các khóa học CCVC chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí – trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay